Các Peugeot 2008 khác

0944 177 331‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Tổng quan

Trong suốt lịch sử hơn 200 năm, Peugeot luôn duy trì truyền thống sản xuất với chất lượng và tinh thần đổi mới được đặt lên hàng đầu. Ngày nay, Peugeot tập trung vào việc tạo nên những mẫu xe với kiểu dáng ấn tượng, mang đến cho người lái trải nghiệm cảm xúc chạm đến mọi giác quan. Từ tính công thái học đến từng chất liệu cũng như tính kết nối, Peugeot đã nghiên cứu kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe trực quan và sinh động hơn bao giờ hết. 


PEUGEOT 2008 GT LINE - MẠNH MẼ VÀ ĐẦY PHONG CÁCH

Với những đường nét uyển chuyển và khỏe khoắn, cùng với khoảng sáng gầm cao, SUV Peugeot 2008 mới thể hiện vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ. [...]

NÉT CUỐN HÚT RIÊNG BIỆT
 
PEUGEOT 2008 SUV mới mang đến sức mạnh và hiệu quả tuyệt vời với những đường nét mượt mà và cứng cáp. Diện mạo góc cạnh làm nổi bật các đường nét được chạm khắc bóng bẩy liền mạch thân xe, tạo cho mẫu xe một phong cách sống động và sắc sảo. Phần đầu xe ấn tượng với hệ thống chiếu sáng đặc trưng, mâm hợp kim 17 inch tạo hình độc đáo hai tông màu. Thiết kế đuôi xe được cách điệu với dải ngang màu đen bóng ấn tượng và ống xả kép mạ Chrome, mẫu xe được hoàn thiện hình dáng một cách hoàn hảo.

Ngoại thất

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

Ấn tượng và khác biệt, vẻ ngoài của Peugeot 2008 làm mãn nhãn mọi ánh nhìn.

Hệ thống đèn full LED thiết kế với biểu tượng 3 móng vuốt sư tử đầy mê hoặc, bao quanh là dải đèn chiếu sáng ban ngày hình nanh sư tử mạnh mẽ và quyến rũ, lưới tản nhiệt dạng thanh ngang mạ crom tạo cho xe vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động, đậm chất Pháp.

DIỆN MẠO THU HÚT
 

Thiết kế phía sau của mẫu SUV Peugeot 2008 cách điệu với dải đen ngang đen bóng ấn tượng. Cùng phần cánh gió được nâng cấp, ống xả kép mạ chrome, kiểu dáng của mẫu xe hoản thiện một cách hoàn hảo.

Cụm đèn hậu LED áp dụng thiết kế 3D góc cạnh tựa móng vuốt sư tử, tạo cảm giác rắn rỏi và bề thế cho Peugeot 2008.

Nội thất

TỈ MỈ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT NỘI THẤT

Triết lý thiết kế Peugeot 3D i-Cockpit® mới giúp trải nghiệm lái thêm phong phú nhờ thiết kế công thái học trực quan [...]

PEUGEOT 3D I-COCKPIT® MỚI 

Ý tưởng thiết kế Peugeot 3D i-Cockpit® mới làm phong phú trải nghiệm lái xe thông qua thiết kế tiện dụng trực quan, vô lăng nhỏ gọn, màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm 7 inch rõ ràng. Đồng hồ kỹ thuật số Peugeot 3D i-Cockpit® 10 inch nằm phía trên vô lăng với khả năng tùy chỉnh thông tin dễ dàng và linh hoạt.

Ngoài việc được trang bị công nghệ thông minh, mẫu xe này còn có hệ thống khóa / mở cửa rảnh tay, bạn chỉ cần bỏ chìa khóa vào túi, và chức năng này sẽ tự động được kích hoạt khi người lái đến gần hoặc di chuyển khỏi phương tiện.

 

XUẤT SẮC ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

Ghế da được thiết kế ôm sát người lái, làm nổi bật phong cách thể thao của mẫu Peugeot 2008. Ngoài ra, nhà thiết kế còn lựa chọn kỹ lưỡng những chất liệu cao cấp cho nội thất Peugeot 2008 để mang đến chất lượng cao cấp và tuyệt vời.

 

 

HIỂN THỊ THÔNG TIN RÕ RÀNG
 

Màn hình kỹ thuật số Peugeot 3D i-Cockpit® 10 inch trên vô lăng hiển thị tất cả thông tin cần thiết trong tầm nhìn của người lái, bao gồm hệ thống hỗ trợ lái và nhiều chế độ khác nhau. Hiển thị nhiều thông tin khác nhau.

Một số thông tin quan trọng khác được hiển thị như: tốc độ xe, cảnh báo an toàn và hiển thị cho người lái theo dạng 3D trực quan nhất.

 

Vận hành

MẪU SUV ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI

Người lái có thể theo dõi bảng điều khiển lộ trình lái xe của bạn trên màn hình trung tâm 7 inch hoặc màn hình kỹ thuật số Peugeot 3D i-Cockpit® 10 inch. Ngoài ra, Peugeot 2008 còn cung cấp khả năng kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto thông qua công nghệ Mirror Screen.

CABIN THOẢI MÁI & TIỆN NGHI

Không gian cabin được tối ưu giúp người lái lẫn người ngồi trên xe cảm nhận được sự thoải mái tối đa.

Các vị trí chứa đồ được bố trí một cách khoa học mang đến sự tiện nghi cho những chuyến đi.

KHOANG HÀNH LÝ RỘNG RÃI

Với bệ cửa thấp và mở rộng, không gian khoang hành lý được tuỳ biến, hàng ghế sau có thể gập dễ dàng, mang đến cho người sử dụng một không gian hành lý đủ rộng và thuận tiện trong việc chất và dỡ đồ.

VẬN HÀNH – AN TOÀN – CÔNG NGHỆ HỖ TRỢ


ĐỘNG CƠ HIỆU UẤT CAO
 
Khối động cơ Turbo Puretech tăng áp mạnh mẽ, với công suất cực lên đến 133 hp và mô-men xoắn cực đại 230Nm, mức khí thải giảm đáng kể và nâng cao được hiệu năng cửa xe. Đây cũng là mẫu động cơ đạt giải “Động cơ của năm” 4 năm liền (2015 – 2018).
 

CẢM GIÁC LÁI THỂ THAO

Với nền tảng khung gầm chắc chắn CMP với ưu điểm tăng sự ổn định và giảm dư chấn, tiếng ồn cùng hộp số tự động 6 cấp EAT6 (Effcient Automatic Transmission 6), Peugeot 2008 cho khả năng vận hành ấn tượng trong nhiều điều kiện địa hình.

CÔNG NGHỆ AN TOÀN
 
Peugeot 2008 được trang bị những tính năng an toàn nổi bật như: 6 túi khí, 12 cảm biến trước sau, camera lùi góc rộng 180 độ, cùng những tính năng khác như khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, ABS, EBD, ESP, v..v… đảm bảo chuyến đi an toàn tuyệt đối.
 

CÔNG NGHỆ CHỦ ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI

Phiên bản Peugeot 2008 GT LINE nay được trang bị gói hỗ trợ người lái bao gồm: Hệ thống Giám sát Điểm mù Chủ động, Hệ thống Cảnh báo và Giữ làn đường, Hệ thống Giới hạn Tốc độ, Hệ thống cảnh báo người lái tập trung giúp người lái cảm thấy an toàn hơn mỗi khi lái xe.

 test-2test-4test-3   test-1test-5

Hoạt động: Hệ thống tác động lực vào tay lái, cảnh báo người lái không đánh lái về phía có phương tiện đang di chuyển trong vùng mù.

CẢNH BÁO NGƯỜI LÁI MẤT TRUNG

Hình ảnh

NỘI THẤT - SẮC SẢO, HIỆN ĐẠI CÙNG MÀN HÌNH HIỂN THỊ 3D

 

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI CÙNG, VI TRÍ LÁI CÔNG THÁI HỌC

PHẦN ĐẦU XE - ẤN TƯỢNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN LED HOÀN TOÀN MỚI

 

ĐUÔI XE VỚI CỤM ĐÈN PHA DẠNG MÓNG VUỐT 3D