Các New Peugeot 5008 khác

0944 177 331‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Tổng quan

Trong hơn 210 năm, Peugeot vẫn duy trì truyền thống của Pháp, lấy chất lượng và sự sáng tạo làm cốt lõi của sản phẩm. Chính từ, thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đã giúp Peugeot để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Vượt qua cảm giác lái thông thường, các mẫu xe Peugeot đã mang đến cảm nhận lái tuyệt vời nhờ sự chú tâm và nâng cao trải nghiệm của người lái.Từ sự sắp xếp vị trí, lựa chọn vật liệu và công nghệ thông minh, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ đều được tối ưu hóa để đáp ứng mọi nhu cầu của người điều khiển ô tô. Đồng hành cùng trải nghiệm tuyệt vời, xe của Peugeot có ngoại hình năng động và thu hút thị giác bởi phong cách thiết kế như "những chiếc xe đến từ tương lai". Hãy cùng Peugeot – Sài Gòn khám phá sự tinh tế đậm chất Pháp với mẫu New Peugeot 5008 GT


NEW PEUGEOT 5008 GT - ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ

SỰ ĐỔI MỚI HIỆN ĐẠI
 

Sáng tạo từ kiểu dáng, PEUGEOT NEW 5008 được đánh giá có những cải tiến vượt bậc, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự tinh tế. Xe có diện mạo năng động với thiết kế gầm cao, nổi bật bởi đường nét của các thanh mạ crôm, kéo dài từ đèn pha đến cánh gió sau. Kết hợp với mâm xe hợp kim 19-inch New York, giúp tạo nên hình dáng mạnh mẽ của dòng xe thể thao đa dụng này.

THIẾT KẾ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Với thiết kế lưới tản nhiệt tràn viền, phần đầu của NEW PEUGEOT 5008 GT được tích hợp đèn pha full–LED tạo ra ánh sáng đặc trưng của thương hiệu. Trang bị tính năng mở rộng theo góc đánh lái, giúp cải thiện tầm nhìn đáng kể ở những khúc cua. Xe có tạo hình khác biệt điểm nhấn đèn ban ngày với hình dạng “nanh sư tử chiếu sáng”, được ốp đèn đen bóng trải dài theo các thanh mạ crôm, tạo nên sự mạnh mẽ, đặc trưng chỉ có thể thấy ở các thiết kế của PEUGEOT

CHI TIẾT SẮC SẢO
 

Cụm đèn hậu phía sau được căng chỉnh hoàn hảo với công nghệ FULL – LED, tạo điểm nhấn hiệu ứng móng vuốt sư tử 3D. Đèn được bọc trong lớp kính trong suốt màu khói, trải dài từ thân sau đến bên hông xe, tạo ra cảm giác bề thế, mạnh mẽ cho dòng xe thể thao đa dụng.

NĂNG ĐỘNG VÀ CHẮC CHẮN

Kết hợp bộ mâm hợp kim nhôm New York 19-inch với họa tiết phay xước sắc sảo, mang đến vẻ ngoài năng động và chắc chắn cho dòng xe NEW Peugeot 5008.

 

 


CÔNG NGHỆ CẢI TIẾN

TIỆN ÍCH MỞ RỘNG
 

Nâng cao trải nghiệm khi cầm lái với đột phá i-cockpit mới, hiện đại và sáng tạo. Vô lăng nhỏ gọn dễ dàng thao tác cùng với bảng đồng hồ kỹ thuật số được đặt ở tầm nhìn cao, giúp người lái có thể theo dõi thông tin mà không cần rời mắt khỏi làn đường. Tại khu vực trung tâm, PEUGEOT 5008 GT được trang bị màn hình cảm ứng và 7 phím chức năng tiện nghi được lấy cảm hứng từ phím đàn piano, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng xe.

THOẢI MÁI TỐI ĐA

Ghế ngồi với chất liệu bọc da Claudia Habana cao cấp, không gian nội thất New Peugeot 5008 GT như được mở rộng thêm nhờ hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh. Xe còn được trang bị chế độ mát xa và sưởi ấm ghế trước, giúp mang đến sự thoải mái tối ưu cho người lái trong những chuyến đi dài

 

CẢI TIẾN TIỆN DỤNG
 

NEW PEUGEOT 5008 GT được trang bị màn hình thông tin kỹ thuật số 12,3-inch với nhiều khả năng tùy biến, giúp tối ưu hóa hiển thị và phản hồi thông tin mà không phải rời mắt khỏi làn đường.

 

KẾT NỐI KHÔNG GIỚI HẠN

Từ kết nối thông minh của Apple Carplay và Android Auto, PEUGEOT NEW 5008 GT được trang bị màn hình cảm ứng với công nghệ nhận dạng giọng nói, giúp người điều khiển xe dễ dàng tìm kiếm bản đồ, sử dụng các tính năng dẫn đường và thưởng thức cả không gian giải trí sống động trên màn hình trung tâm.

 

MÀN HÌNH CẢM ỨNG MỚI
 

Trong tầm tay của bạn, màn hình cảm ứng trung tâm 10-inch phản hồi nhanh, dễ thao tác, mở ra cả không gian giải trí sống động nhờ vào kết nối thông minh Apple Carplay và Android Auto.

 

KHÔNG GIAN MỞ RỘNG

Thanh đỡ hành lý trên mui xe mang đến sự phá cách cho dòng xe SUV NEW PEUGEOT 5008. Ngoài ra, không gian bên trong xe được mở rộng với cửa sổ trời toàn cảnh, mang đến ánh sáng vào bên trong khoang hành khách, gia tăng cảm giác thư giãn, thoải mái trong mọi cung đường.

 

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CẢI TIẾN
 

Thanh đỡ hành lý trên mui xe mang đến sự phá cách cho dòng xe SUV NEW PEUGEOT 5008. Ngoài ra, không gian bên trong xe được mở rộng với cửa sổ trời toàn cảnh, mang đến ánh sáng vào bên trong khoang hành khách, gia tăng cảm giác thư giãn, thoải mái trong mọi cung đường.

BỐ TRÍ THÔNG MINH

Tính năng “Magic Flat" giúp gập linh hoạt hàng ghế thứ 2 và 3, cá nhân hóa không gian xe và tăng diện tích sử dụng theo nhu cầu. Nhờ vào tính năng này, New Peugeot 5008 đã mở ra không gian đối đa, giúp bạn có thể tận hưởng sự thoải mái cả trong những hành trình dài.

 

TÍNH NĂNG TIỆN LỢI
 

NEW PEUGEOT 5008 có dung tích cốp lớn, cửa sau được trang bị tính năng mở điện tích hợp cảm biến chân, giúp người dùng dễ dàng đóng mở với thao tác tiện lợi

HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG BỀN BỈ​

ỔN ĐỊNH VÀ LINH HOẠT
 

NEW PEUGEOT 5008 được hỗ trợ tính năng Advanced Grip control giúp kiểm soát vận hành tối ưu, kiểm soát lực bám và hỗ trợ xuống dốc HADC*. Hai chức năng này cho phép xe vận hành ổn định và linh hoạt trên mọi địa hình đường tuyết, bùn và cát.

(*) Hill Assist Decent Control

GÓI TRANG BỊ AN TOÀN ADAS*

Các trang bị công nghệ hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và cảnh báo người lái tập trung đã tạo nên sự nổi bật cho NEW PEUGEOT 5008 với những tính năng an toàn. Ngoài ra, xe còn được kết hợp cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi giúp vận hành xe dễ dàng ở những khu vực chật hẹp.


(*) Advanced Driver Assistance Systems

 

MẠNH MẼ & TIẾT KIỆM


ĐỘNG CƠ ÊM ÁI
 

Với hợp số tự động EAT6* kết hợp cùng trọng lượng tối ưu và bán kính quay vòng nhỏ. PEUGEOT NEW 5008 mang lại cảm giác lái đầm, nhanh nhẹn và kiểm soát khả năng vận hành ổn định.


(*) Efficient Automatic Transmission 6-speed.

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG CAO

Từ sự nhỏ gọn, dễ điều khiển, PEUGEOT NEW 5008 mang đến sự năng động và thoải mái cho dòng xe thể thao đa dụng. Xe được trang bị động cơ THP* 165 giúp vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.


(*) Turbo High Pressure

 

​​​​​​

 

Ngoại thất

Nội thất

Vận hành

SO SÁNH OPTION GIỮA 2 PHIÊN BẢN NEW PEUGEOT 5008 

Hình ảnh