Các New Peugeot 3008 khác

0944 177 331‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Tổng quan

Bằng việc luôn lấy truyền thống sản xuất của Pháp, lấy chất lượng và sự sáng tạo làm nòng cốt, Peugeot chính thức công bố phiên bản New Peugeot 3008 Active, với nhiều cải tiến nổi bật, cung thiết kế độc đáo, mang tính cách mạng của mẫu xe đã làm nên tên tuổi của Peugeot. Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ an toàn, cảm giác lái đỉnh cao và thiết kế sang trong, bên cạnh đó New Peugeot 3008 Active còn là phiên bản dễ tiếp cận nhất. Hãy cùng Peugeot – Sài Gòn khám phá sự độc đáo trên mẫu xe này.


THIẾT KẾ NĂNG ĐỘNG, ĐẦY MỚI MẺ

Thiết kế ngoại thất Peugeot mới 3008 nhấn mạnh sự táo bạo, cùng sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết mạnh mẽ và sang trọng. New peugeot 3008 Active có phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt tràn viền đầy ấn tượng, định hình quy chuẩnthẩm mỹ mới trong tương lai.

MẠNH MẼ TRONG CÁ TÍNH
 
Nối liền với phần lưới tản nhiệt tràn viền, cụm đèn bao gồm đèn pha LED với đèn chiếu sáng ban ngày hình răng sư tử với các chi tiết mạ crôm, mọi thứ đều mang một nét riêng và nét riêng, đặc trưng cho các dòng xe Peugeot.
NĂNG ĐỘNG VÀ CHẮC CHẮN
 
Bộ la-zăng hợp kim Los Angeles 18 inch với họa tiết phay xước tạo cho Peugeot 3008 mới vẻ ngoài thể thao và chắc chắn.
ĐÈN HẬU CỨNG CÁP
 
Đèn hậu sử dụng công nghệ full LED với thiết kế hình móng sư tử 3D độc đáo và đầy mê hoặc. Đồng thời, cụm đèn được bao phủ bằng lớp kính màu khói trong suốt, kéo dài đến bên hông xe, mang đến cảm giác bề thế hơn cho NEW PEUGEOT 3008 ACTIVE.
NÂNG TẦM CẢM NHẬN CÙNG PEUGEOT I-COCKPIT

Vị trí lái công thái học hàng đầu của Peugeot được nâng cấp lên i-Cockpit®, và trải nghiệm lái của New Peugeot 3008 Active mới trở nên đơn giản và trực quan với sự thoải mái và an toàn được nâng cao.
Trải nghiệm cảm giác lái linh hoạt và trực quan với vô lăng đa chức năng nhỏ gọn.
Màn hình cảm ứng màu tiện dụng 7,5 inch hoàn toàn mới, điều khiển bằng giọng nói và cảm ứng đa điểm *mang đến trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời. Các phím Piano mạ crom tinh tế, giúp truy cập nhanh chóng và trực quan các chức năng tiện nghi khác nhau.
Hệ thống lái còn bao gồm bảng hiển thị kỹ thuật số chất lượng cao hướng lên phía trước, có thể dễ dàng cá nhân hoá **, có nghĩa là tầm nhìn của bạn sẽ không rời khỏi đường.

ĐỘNG CƠ TĂNG Á THP
 
NEW PEUGEOT 3008 sử dụng động cơ THP* 165 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp EAT6** giúp mang lại khả năng vận hành ổn định và kiểm soát nhiên liệu tối ưu.
* THP: Turbo High Pressure
** EAT6: Efficent Automatic Transmission 6-speed
 
ADVANCED GRIP CONTROL®
 
Đối với những người yêu thích mạo hiểm, New Peugeot 3008 Active mang đến giải pháp hoàn hảo mang tên Advanced Grip Control®. Xoay núm điều khiển, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh chế độ lái và đáp ứng ngay lập tức yêu cầu của người lái như chế độ bùn, cát, trơn trượt. Advanced Grip Control® mang lại cảm giác lái linh hoạt thoải mái hơn trên những cung đường xấu. Cách vận hành tương tự như hệ dẫn động bốn bánh truyền thống.

Ngoại thất

Nội thất

Vận hành

Hình ảnh

PHẦN ĐẦU XE VỚI THIẾT KẾ MỚI MẺ VÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

 

PHẦN ĐUÔI XE THỂ THAO CÙNG HỆ THỐNG ĐÈN DẠNG MÓNG VUỐT SƯ TỬ

NỘI THẤT CÁCH ĐIỆU CÙNG CẢM GIÁC LÁI ẤN TƯỢNG